Tango Gameworks đang phát triển tựa game mới “trái ngược với kinh dị”

Tango Gameworks đang tăng trưởng tựa game mới “trái ngược với kinh dị”

Shinji Mikami vừa qua đã có cuộc luận bàn ngắn về 1 tựa game đang được tăng trưởng tại Tango Gameworks, mô tả nó là “sự đối chọi hoàn toàn của kinh dị”

Ghostwire: Tokyo đã chính thức ra mắt, 1 tựa game phiêu lưu hành động liên kết với nhân tố kinh dị, hơi hơi dị biệt so với The Evil Within trước đây. Bản thân trò chơi này ko được PR như 1 game kinh dị, và tuy có 1 vài nhân tố ghê tởm trong đấy, nó rõ ràng chẳng phải là 1 trải nghiệm kinh dị – sống sót, điều nhưng mà Tango Gameworks đã từng làm và rất thành công. Thậm chí, hướng đi này chừng như sẽ được hãng vận dụng chỉ cần khoảng đến. Tại 1 cuộc phỏng vấn với trang Famitsu, Shinji Mikami đã luận bàn về mai sau của hãng Tango Gameworks, cộng với thể loại game nhưng mà người ngưỡng mộ có thể mong đợi.

Nói 1 cách ngắn gọn, Mikami đang hi vọng chỉnh sửa hình ảnh của Tango Gameworks như 1 hãng chuyên làm game kinh dị sống sót, bắt nguồn từ 2 tựa game trước tiên của hãng cũng như giấy má tư nhân Mikami. Cùng lúc, ông cho biết Tango Gameworks cũng muốn được xem là 1 nhà tăng trưởng game “có thể tạo ra các tựa game nhiều chủng loại hơn”. Điều này càng được mở mang lúc Mikami luận bàn về dự án game sắp đến của Tango Gameworks, do John Johanas nắm chính, vốn là người từng tham dự tăng trưởng DLC cho cả 2 phần game The Evil Within, và nhập vai trò đạo diễn của phần 2, cùng lúc cho biết nó chẳng phải là 1 game kinh dị. Thực tế, Mikami mô tả nó là “1 tựa game hoàn toàn mới và hoàn toàn đối chọi với sự kinh dị”. 

Như vậy, đây vừa chẳng phải là The Evil Within 3, và cùng lúc cũng sẽ là 1 nhãn hàng hoàn toàn mới. Những nhãn hàng mới luôn đem đến sự mới mẻ cho ngành công nghiệp game, và khi mà các phần hậu truyện sẽ là hướng đi an toàn hơn, ngành công nghiệp này sẽ chẳng thể tăng trưởng nếu thiếu đi những cái tên hoàn toàn mới. Khi được hỏi về chỉ tiêu của mình dành cho Tango Gameworks, Mikami khẳng định ông muốn hãng cho có mặt trên thị trường 1 tác phẩm nghệ thuật sau mỗi 10 5, 1 mong muốn trình bày tham vọng khá béo, và ông cũng muốn Tango cung ứng những người trẻ tuổi thông minh ra các tựa game mới. “Chúng tôi cũng muốn nuôi dưỡng những người thông minh game tốt”. 

Để làm điều này, Mikami cho phép Tango Gameworks tăng trưởng những tựa game bé hơn, qua đấy cũng có thể bảo đảm số đông người chơi sẽ được trải nghiệm sự nhiều chủng loại trong thể loại game nhưng mà Tango tung ra ở những 5 tiếp theo. Ghostwire: Tokyo hiện đang phát hành trên PC và PS5.

Share

[rule_2_plain] [rule_3_plain]

#Tango #Gameworks #đang #phát #triển #tựa #game #mới #trái #ngược #với #kinh #dị

Shinji Mikami recently briefly discussed a game in development at Tango Gameworks, describing it as “the complete opposite of horror.”

Ghostwire: Tokyo was officially launched, an action adventure game combined with horror elements, quite different from The Evil Within before. The game itself isn’t marketed as a horror game, and while there are some disgusting elements bự it, it’s clearly not a survival-horror experience, which it is. Tango Gameworks did and was very successful. Even this direction seems bự be applied by the company in the near future. At an interview with page Famitsu, Shinji Mikami discussed the future of Tango Gameworks, along with the kind of games fans can expect.

In a nutshell, Mikami is hoping bự change Tango Gameworks’ image as a survival horror game studio, rooted in the studio’s first two titles as well as Mikami’s personal profile. At the same time, he said Tango Gameworks also wants bự be seen as a game developer “who can create more diverse titles”. This was further expanded when Mikami discussed the upcoming game project of Tango Gameworks, led by John Johanas, who was involved in DLC development for both games. The Evil Within, and acted as the director of season 2, while stating that it is not a horror game. In fact, Mikami describes it as “a completely new game and the complete opposite of horror”.

Tango Gameworks is developing a new game as opposed to horror 2

So, this is just not The Evil Within 3, and at the same time will also be a completely new brand. New franchises always bring something new bự the gaming industry, and while sequels would be a safer route, the industry wouldn’t be able bự thrive without brand-new names. When asked about his goals for Tango Gameworks, Mikami asserted that he wants the studio bự release a work of art every 10 years, a desire bự show his ambition is quite large, and he also wants Tango bự support young people creating new games. “We also want bự nurture good game creators.”

Tango Gameworks is developing a new game as opposed to horror 3

To do this, Mikami gives permission Tango Gameworks develop smaller titles, thereby ensuring that the gaming community will experience the variety of game genres that Tango launches in the coming years. Ghostwire: Tokyo Currently releasing on PC and PS5.

Tango Gameworks đang tăng trưởng tựa game mới “trái ngược với kinh dị”

Shinji Mikami vừa qua đã có cuộc luận bàn ngắn về 1 tựa game đang được tăng trưởng tại Tango Gameworks, mô tả nó là “sự đối chọi hoàn toàn của kinh dị”

Ghostwire: Tokyo đã chính thức ra mắt, 1 tựa game phiêu lưu hành động liên kết với nhân tố kinh dị, hơi hơi dị biệt so với The Evil Within trước đây. Bản thân trò chơi này ko được PR như 1 game kinh dị, và tuy có 1 vài nhân tố ghê tởm trong đấy, nó rõ ràng chẳng phải là 1 trải nghiệm kinh dị – sống sót, điều nhưng mà Tango Gameworks đã từng làm và rất thành công. Thậm chí, hướng đi này chừng như sẽ được hãng vận dụng chỉ cần khoảng đến. Tại 1 cuộc phỏng vấn với trang Famitsu, Shinji Mikami đã luận bàn về mai sau của hãng Tango Gameworks, cộng với thể loại game nhưng mà người ngưỡng mộ có thể mong đợi.

Nói 1 cách ngắn gọn, Mikami đang hi vọng chỉnh sửa hình ảnh của Tango Gameworks như 1 hãng chuyên làm game kinh dị sống sót, bắt nguồn từ 2 tựa game trước tiên của hãng cũng như giấy má tư nhân Mikami. Cùng lúc, ông cho biết Tango Gameworks cũng muốn được xem là 1 nhà tăng trưởng game “có thể tạo ra các tựa game nhiều chủng loại hơn”. Điều này càng được mở mang lúc Mikami luận bàn về dự án game sắp đến của Tango Gameworks, do John Johanas nắm chính, vốn là người từng tham dự tăng trưởng DLC cho cả 2 phần game The Evil Within, và nhập vai trò đạo diễn của phần 2, cùng lúc cho biết nó chẳng phải là 1 game kinh dị. Thực tế, Mikami mô tả nó là “1 tựa game hoàn toàn mới và hoàn toàn đối chọi với sự kinh dị”. 

Như vậy, đây vừa chẳng phải là The Evil Within 3, và cùng lúc cũng sẽ là 1 nhãn hàng hoàn toàn mới. Những nhãn hàng mới luôn đem đến sự mới mẻ cho ngành công nghiệp game, và khi mà các phần hậu truyện sẽ là hướng đi an toàn hơn, ngành công nghiệp này sẽ chẳng thể tăng trưởng nếu thiếu đi những cái tên hoàn toàn mới. Khi được hỏi về chỉ tiêu của mình dành cho Tango Gameworks, Mikami khẳng định ông muốn hãng cho có mặt trên thị trường 1 tác phẩm nghệ thuật sau mỗi 10 5, 1 mong muốn trình bày tham vọng khá béo, và ông cũng muốn Tango cung ứng những người trẻ tuổi thông minh ra các tựa game mới. “Chúng tôi cũng muốn nuôi dưỡng những người thông minh game tốt”. 

Để làm điều này, Mikami cho phép Tango Gameworks tăng trưởng những tựa game bé hơn, qua đấy cũng có thể bảo đảm số đông người chơi sẽ được trải nghiệm sự nhiều chủng loại trong thể loại game nhưng mà Tango tung ra ở những 5 tiếp theo. Ghostwire: Tokyo hiện đang phát hành trên PC và PS5.

Share

[rule_2_plain] [rule_3_plain]

#Tango #Gameworks #đang #phát #triển #tựa #game #mới #trái #ngược #với #kinh #dị


#Tango #Gameworks #đang #phát #triển #tựa #game #mới #trái #ngược #với #kinh #dị

Nhẫn Giả Haki

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button