Liên Quân Mobile đạt Top 1 lượng người chơi tích cực tại Việt Nam năm 2021

Nội Dung Bài
Liên Quân Mobile đạt Top 1 lượng người chơi tích cực tại Việt Nam năm 2021

Liên Quân Mobile đạt Top 1 lượng người chơi tích cực tại Việt Nam năm 2021

App Annie, một cơ quan dữ liệu toàn cầu, gần đây đã phát hành “Báo cáo Thị trường Trò chơi di động năm 2022”. Báo cáo chỉ ra rằng, lượng tiêu dùng từ người chơi game trên toàn cầu trong năm 2021 đã tăng thêm 16 tỷ đô la so với năm 2020, năng con số tổng cộng lên tới 116 tỷ đô la. Game mobile vẫn duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ trong bối cảnh đại dịch và không ngừng lớn mạnh dần qua các năm.

Lượng tiêu dùng từ game mobile tiếp tục tăng trong năm 2021

Tại thị trường Việt Nam, Thái Lan và Đài Loan,… Liên Quân Mobile tiếp tục “thắng lớn” khi là game có số lượng người dùng tích cực hàng tháng cao nhất. Riêng tại Việt Nam, ngoài việc có số lượng người chơi cao nhất, Liên Quân Mobile cũng đứng ở vị trí top 2 trong bảng xếp hạng số lượt tải về và lượng tiêu dùng trong ngành trò chơi điện tử. Điều này khẳng định thêm vị thế của Liên Quân Mobile, trò chơi trên thiết bị di động hàng đầu ở một số quốc gia, đặc biệt là Châu Á, nơi thiết bị di động chiếm ưu thế và có tỷ lệ thâm nhập là 60% dân số địa phương tại các thị trường này.

Liên Quân Mobile là tựa game đạt số lượng người chơi tích cực cao nhất tại Việt Nam trong năm 2021

Năm 2021 cũng là kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt của tựa game được đông đảo giới trẻ yêu thích tại Việt Nam. Vượt ra ngoài phạm vi giới hạn của một trò chơi điện tử thông thường, Liên Quân liên tục mang tới những trải nghiệm độc đáo gắn kết với người dùng, vươn xa cùng những hợp tác mang tầm quốc tế. Trong năm 2021, Liên Quân đã kết hợp với những nhân vật kinh điển như “BLEACH”, “One Punch Man”, “Sword Art Online” hay “Harley Quinn”. Những dự án hợp tác này đã nhận được sự hưởng ứng rộng rãi của người chơi. 

Liên Quân Mobile trình làng trang phục hữu hạn Capheny Harley Quinn.

Saitama, Genos hay Tatsumaki vốn đã rất quen thuộc với tuổi thơ nhiều người đã có mặt trong Liên Quân

Hơn thế nữa, Liên Quân Mobile còn cho ra mắt nhóm nhạc ảo đầu tiên mang tên WaVe với 4 thành viên: Điêu Thuyền, Yena, Sinestrea và Liliana cùng bài hát chủ đề Ride On, được trình làng vào ngày 27/10/2021. Các trang phục trong game của 4 thành viên cũng được cộng đồng nô nức rinh về trong đợt sinh nhật Liên Quân 5 tuổi. 

Nhóm nhạc ảo WaVe cùng dòng trang phục mới dành cho Điêu Thuyền, Yena, Sinestrea và Liliana

2021 cũng là một năm thành công với các nhãn hàng hợp tác cùng các giải đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp của Liên Quân. Tại lễ trao giải của giải thưởng MMA Smarties 2021, một giải thưởng danh giá, uy tín được tổ chức thường niên bởi Hiệp Hội Mobile Marketing, 2 thương hiệu Clear Men và Castrol Power 1 đã lần lượt giành được giải bạc ở các hạng mục Smarties X – Contextual/Native Advertising và Vietnam – Gaming/gamification & esports. 
Thị trường game trên các thiết bị di động đang trên đà phát triển như vũ bão. Với mức độ đầu tư chuyên nghiệp cùng cộng đồng game thủ khổng lồ, không khó để dự đoán những thành công tiếp theo của các tựa game đình đám trong năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

AWC 2022 tăng tiền thưởng kỷ lục, Esports Liên Quân sẽ bùng nổ trong 2022

[rule_2_plain] [rule_3_plain]

#Liên #Quân #Mobile #đạt #Top #lượng #người #chơi #tích #cực #tại #Việt #Nam #năm

App Annie, một cơ quan dữ liệu toàn cầu, gần đây đã phát hành “Báo cáo thị trường trò chơi di động năm 2022”. Báo cáo chỉ ra rằng tiêu thụ trò chơi toàn cầu vào năm 2021 đã tăng 16 tỷ đô la so với năm 2020, nâng tổng số lên 116 tỷ đô la. Game di động vẫn giữ được đà phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh đại dịch và không ngừng lớn mạnh trong những năm qua.

Tiêu thụ từ trò chơi di động sẽ tiếp tục tăng vào năm 2021

Tại thị trường Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan, … Liên Quân Mobile tiếp tục “thắng lớn” khi là game có lượng người dùng hoạt động hàng tháng cao nhất. Riêng tại Việt Nam, ngoài việc có lượng người chơi đông nhất, Liên Quân Mobile còn đứng trong top 2 về bảng xếp hạng lượt tải và tiêu thụ trong ngành trò chơi điện tử.
Điều này càng khẳng định vị thế của Liên Quân Mobile, game di động hàng đầu tại một số quốc gia, đặc biệt là Châu Á, nơi mà di động đang chiếm ưu thế và có tỷ lệ thâm nhập 60%. dân cư địa phương tại các thị trường này.

Liên Quân Mobile là game có lượng người chơi tích cực nhiều nhất Việt Nam năm 2021

Năm 2021 cũng là kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt trò chơi đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Việt Nam. Vượt ra khỏi giới hạn của một trò chơi điện tử thông thường, Liên Quân không ngừng mang đến những trải nghiệm độc đáo, kết nối người dùng, vươn tầm hợp tác quốc tế. Năm 2021, Liên Quân đã kết hợp với những nhân vật kinh điển như “BLEACH”, “One Punch Man”, “Sword Art Online” hay “Harley Quinn”. Những dự án hợp tác này đã nhận được sự hưởng ứng rộng rãi của người chơi.

Liên Quân Mobile giới thiệu trang phục giới hạn Capheny Harley Quinn.
Saitama, Genos hay Tatsumaki vốn đã rất quen thuộc với tuổi thơ, nhiều người đã từng góp mặt trong Liên quân

Không những thế, Liên Quân Mobile còn cho ra mắt nhóm ảo đầu tiên mang tên WaVe với 4 thành viên: Diệu Thuyên, Yena, Sinestrea và Liliana với ca khúc chủ đề Ride On, phát hành vào ngày 27/10/2021. Trang phục trong game của 4 thành viên cũng được cộng đồng đón nhận nhiệt tình trong dịp sinh nhật Liên Quân tròn 5 tuổi.

Ban nhạc ảo WaVe với dòng trang phục mới cho Dieu Chuan, Yena, Sinestrea và Liliana

Năm 2021 cũng là một năm thành công của các nhãn hàng cộng tác với các giải đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp của Liên Quân. Tại lễ trao giải MMA Smarties 2021, giải thưởng danh giá và uy tín do Hiệp hội Mobile Marketing tổ chức thường niên, 2 thương hiệu Clear Men và Castrol Power 1 lần lượt giành giải bạc ở các hạng mục. Smarties X – Quảng cáo theo ngữ cảnh / gốc và Việt Nam – Trò chơi / trò chơi điện tử và thể thao điện tử.

Thị trường game trên thiết bị di động đang trên đà phát triển. Với mức độ đầu tư chuyên nghiệp và cộng đồng game thủ đông đảo, không khó để dự đoán những thành công tiếp theo của game ăn khách trong năm 2022.

Xem thêm thông tin
Liên Quân Mobile đạt Top 1 lượng người chơi tích cực tại Việt Nam năm 2021

Liên Quân Mobile đạt Top 1 lượng người chơi tích cực tại Việt Nam năm 2021

App Annie, một cơ quan dữ liệu toàn cầu, gần đây đã phát hành “Báo cáo Thị trường Trò chơi di động năm 2022”. Báo cáo chỉ ra rằng, lượng tiêu dùng từ người chơi game trên toàn cầu trong năm 2021 đã tăng thêm 16 tỷ đô la so với năm 2020, năng con số tổng cộng lên tới 116 tỷ đô la. Game mobile vẫn duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ trong bối cảnh đại dịch và không ngừng lớn mạnh dần qua các năm.

Lượng tiêu dùng từ game mobile tiếp tục tăng trong năm 2021

Tại thị trường Việt Nam, Thái Lan và Đài Loan,… Liên Quân Mobile tiếp tục “thắng lớn” khi là game có số lượng người dùng tích cực hàng tháng cao nhất. Riêng tại Việt Nam, ngoài việc có số lượng người chơi cao nhất, Liên Quân Mobile cũng đứng ở vị trí top 2 trong bảng xếp hạng số lượt tải về và lượng tiêu dùng trong ngành trò chơi điện tử. Điều này khẳng định thêm vị thế của Liên Quân Mobile, trò chơi trên thiết bị di động hàng đầu ở một số quốc gia, đặc biệt là Châu Á, nơi thiết bị di động chiếm ưu thế và có tỷ lệ thâm nhập là 60% dân số địa phương tại các thị trường này.

Liên Quân Mobile là tựa game đạt số lượng người chơi tích cực cao nhất tại Việt Nam trong năm 2021

Năm 2021 cũng là kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt của tựa game được đông đảo giới trẻ yêu thích tại Việt Nam. Vượt ra ngoài phạm vi giới hạn của một trò chơi điện tử thông thường, Liên Quân liên tục mang tới những trải nghiệm độc đáo gắn kết với người dùng, vươn xa cùng những hợp tác mang tầm quốc tế. Trong năm 2021, Liên Quân đã kết hợp với những nhân vật kinh điển như “BLEACH”, “One Punch Man”, “Sword Art Online” hay “Harley Quinn”. Những dự án hợp tác này đã nhận được sự hưởng ứng rộng rãi của người chơi. 

Liên Quân Mobile trình làng trang phục hữu hạn Capheny Harley Quinn.

Saitama, Genos hay Tatsumaki vốn đã rất quen thuộc với tuổi thơ nhiều người đã có mặt trong Liên Quân

Hơn thế nữa, Liên Quân Mobile còn cho ra mắt nhóm nhạc ảo đầu tiên mang tên WaVe với 4 thành viên: Điêu Thuyền, Yena, Sinestrea và Liliana cùng bài hát chủ đề Ride On, được trình làng vào ngày 27/10/2021. Các trang phục trong game của 4 thành viên cũng được cộng đồng nô nức rinh về trong đợt sinh nhật Liên Quân 5 tuổi. 

Nhóm nhạc ảo WaVe cùng dòng trang phục mới dành cho Điêu Thuyền, Yena, Sinestrea và Liliana

2021 cũng là một năm thành công với các nhãn hàng hợp tác cùng các giải đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp của Liên Quân. Tại lễ trao giải của giải thưởng MMA Smarties 2021, một giải thưởng danh giá, uy tín được tổ chức thường niên bởi Hiệp Hội Mobile Marketing, 2 thương hiệu Clear Men và Castrol Power 1 đã lần lượt giành được giải bạc ở các hạng mục Smarties X – Contextual/Native Advertising và Vietnam – Gaming/gamification & esports. 
Thị trường game trên các thiết bị di động đang trên đà phát triển như vũ bão. Với mức độ đầu tư chuyên nghiệp cùng cộng đồng game thủ khổng lồ, không khó để dự đoán những thành công tiếp theo của các tựa game đình đám trong năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

AWC 2022 tăng tiền thưởng kỷ lục, Esports Liên Quân sẽ bùng nổ trong 2022

[rule_2_plain] [rule_3_plain]

#Liên #Quân #Mobile #đạt #Top #lượng #người #chơi #tích #cực #tại #Việt #Nam #năm


#Liên #Quân #Mobile #đạt #Top #lượng #người #chơi #tích #cực #tại #Việt #Nam #năm

Nhẫn Giả Haki

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button