CEO Activision muốn làm game Candy Crush có nhiều yếu tố xã hội nhiều hơn

Nội Dung Bài CEO Activision muốn làm game Candy Crush có nhiều yếu tố xã hội nhiều hơn

CEO Activision muốn làm game Candy Crush có nhiều yếu tố xã hội nhiều hơn

Sau khi Microsoft mua lại Activision Blizzard, CEO của Activision, Bobby Kotick đã bày tỏ kì vọng làm một tựa game Candy Crush mới cho Xbox

Thương vụ mua lại Activision Blizzard gần đây của Microsoft đã mang đến cơ hội cho Bobby Kotick, CEO đầy tranh cãi của Activision để chia sẻ nhiều chủ đề khác nhau. Đặc biệt một bình luận bất ngờ từ Kotick liên quan đến thương hiệu game di động Candy Crush, hướng thay đổi của ông, và cách mà Microsoft có thể biến điều đó thành hiện thực.

Chia sẻ với trang VentureBeat, Kotick được hỏi về bất cứ điều gì Microsoft và Activision Blizzard làm được sau khi hợp nhất mà trước đây không thể. Kotick đào sâu hơn những ý tưởng của ông mà một mình Activision Blizzard không thể làm được, bao gồm cả những thiếu sót mà Kotick miêu tả là “khả năng xã hội” trong Candy Crush. Cụ thể, ông muốn tạo ra một trải nghiệm Candy Crush với các tính năng multiplayer mà ông nghĩ có thể đạt được nhờ vào Microsoft.

Cụ thể, ý tưởng của Kotick là muốn có một tựa game Candy Crush mà người chơi có thể thi đấu với nhau. Kotick thậm chí muốn phức tạp hơn nữa, hỗ trợ việc trao đổi trực tiếp giữa người chơi với nhau. Ông không giải thích vì sao Candy Crush không đi theo hướng này khi thương hiệu còn dưới quyền của ông. Thực tế, King chỉ ra mắt một tựa game Candy Crush mới kể từ khi Activision tiếp quản hãng game di động này vào năm 2016, và không bổ sung thêm nhiều tính năng xã hội so với các tựa game trước đó.

Không thể phủ nhận việc Microsoft có thể hỗ trợ những tính năng xã hội đó nếu King muốn Candy Crush mang tới một trải nghiệm đậm tính xã hội hơn. Xbox Live mang đến một nền tảng mạnh mẽ cho việc tương tác xã hội, bao gồm hỗ trợ trò chuyện trực tuyến. Ngoài ra, King cũng có thể tận dụng Skype của Microsoft nếu muốn. Bên cạnh Candy Crush, Kotick còn nhắc tới Guitar Hero và Skylanders. Ông thừa nhận Microsoft có rất nhiều tài nguyên, tin rằng chúng sẽ “tạo nên khác biệt” cho tương lai của Activision Blizzard.

Share

[rule_2_plain] [rule_3_plain]

#CEO #Activision #muốn #làm #game #Candy #Crush #có #nhiều #yếu #tố #xã #hội #nhiều #hơn

Sau khi Microsoft mua lại Activision Blizzard, CEO Bobby Kotick của Activision bày tỏ hy vọng sẽ tạo ra một trò chơi Candy Crush mới cho Xbox.

Việc Microsoft mua lại Activision Blizzard gần đây đã tạo cơ hội cho Bobby Kotick, Giám đốc điều hành gây tranh cãi của Activision, chia sẻ nhiều chủ đề khác nhau. Đặc biệt là một bình luận đáng ngạc nhiên từ Kotick về nhượng quyền thương mại trò chơi di động Candy Crush, hướng thay đổi của anh ấy và cách Microsoft có thể biến điều đó thành hiện thực.

Nói chuyện với VentureBeat, Kotick đã được hỏi về bất cứ điều gì mà Microsoft và Activision Blizzard có thể làm sau khi hợp nhất mà trước đây không thể thực hiện được. Kotick nghiên cứu sâu hơn những ý tưởng của mình mà một mình Activision Blizzard không thể làm được, bao gồm cả những thiếu sót mà Kotick mô tả là “năng lực xã hội” trong Candy Crush. Cụ thể, anh ấy muốn tạo ra trải nghiệm Candy Crush với các tính năng nhiều người chơi mà anh ấy nghĩ là có thể thực hiện được nhờ Microsoft.

CEO Activision muốn tạo ra trò chơi Candy Crush với nhiều yếu tố xã hội hơn 2

Cụ thể, ý tưởng của Kotick là có một trò chơi Candy Crush nơi người chơi có thể cạnh tranh với nhau. Kotick muốn làm cho nó phức tạp hơn nữa, hỗ trợ trao đổi trực tiếp giữa người chơi với người chơi. Anh không giải thích tại sao Candy Crush không đi theo hướng này khi thương hiệu này nằm dưới quyền anh. Trên thực tế, King chỉ phát hành một trò chơi Candy Crush mới kể từ khi Activision tiếp quản studio trò chơi di động vào năm 2016, và không bổ sung nhiều tính năng xã hội như các tựa game trước đó.

CEO Activision muốn tạo ra trò chơi Candy Crush với nhiều yếu tố xã hội hơn 3

Không thể phủ nhận rằng Microsoft có thể hỗ trợ các tính năng xã hội đó nếu King muốn Candy Crush cung cấp trải nghiệm xã hội hơn. Xbox Live cung cấp một nền tảng mạnh mẽ để tương tác xã hội, bao gồm hỗ trợ trò chuyện trực tiếp. Ngoài ra, King cũng có thể tận dụng Skype của Microsoft nếu muốn. Bên cạnh Candy Crush, Kotick cũng đề cập đến Guitar Hero và Skylanders. Ông thừa nhận Microsoft có rất nhiều nguồn lực, tin rằng họ sẽ “tạo ra sự khác biệt” cho tương lai của Activision Blizzard.

Xem thêm thông tin CEO Activision muốn làm game Candy Crush có nhiều yếu tố xã hội nhiều hơn

CEO Activision muốn làm game Candy Crush có nhiều yếu tố xã hội nhiều hơn

Sau khi Microsoft mua lại Activision Blizzard, CEO của Activision, Bobby Kotick đã bày tỏ kì vọng làm một tựa game Candy Crush mới cho Xbox

Thương vụ mua lại Activision Blizzard gần đây của Microsoft đã mang đến cơ hội cho Bobby Kotick, CEO đầy tranh cãi của Activision để chia sẻ nhiều chủ đề khác nhau. Đặc biệt một bình luận bất ngờ từ Kotick liên quan đến thương hiệu game di động Candy Crush, hướng thay đổi của ông, và cách mà Microsoft có thể biến điều đó thành hiện thực.

Chia sẻ với trang VentureBeat, Kotick được hỏi về bất cứ điều gì Microsoft và Activision Blizzard làm được sau khi hợp nhất mà trước đây không thể. Kotick đào sâu hơn những ý tưởng của ông mà một mình Activision Blizzard không thể làm được, bao gồm cả những thiếu sót mà Kotick miêu tả là “khả năng xã hội” trong Candy Crush. Cụ thể, ông muốn tạo ra một trải nghiệm Candy Crush với các tính năng multiplayer mà ông nghĩ có thể đạt được nhờ vào Microsoft.

Cụ thể, ý tưởng của Kotick là muốn có một tựa game Candy Crush mà người chơi có thể thi đấu với nhau. Kotick thậm chí muốn phức tạp hơn nữa, hỗ trợ việc trao đổi trực tiếp giữa người chơi với nhau. Ông không giải thích vì sao Candy Crush không đi theo hướng này khi thương hiệu còn dưới quyền của ông. Thực tế, King chỉ ra mắt một tựa game Candy Crush mới kể từ khi Activision tiếp quản hãng game di động này vào năm 2016, và không bổ sung thêm nhiều tính năng xã hội so với các tựa game trước đó.

Không thể phủ nhận việc Microsoft có thể hỗ trợ những tính năng xã hội đó nếu King muốn Candy Crush mang tới một trải nghiệm đậm tính xã hội hơn. Xbox Live mang đến một nền tảng mạnh mẽ cho việc tương tác xã hội, bao gồm hỗ trợ trò chuyện trực tuyến. Ngoài ra, King cũng có thể tận dụng Skype của Microsoft nếu muốn. Bên cạnh Candy Crush, Kotick còn nhắc tới Guitar Hero và Skylanders. Ông thừa nhận Microsoft có rất nhiều tài nguyên, tin rằng chúng sẽ “tạo nên khác biệt” cho tương lai của Activision Blizzard.

Share

[rule_2_plain] [rule_3_plain]

#CEO #Activision #muốn #làm #game #Candy #Crush #có #nhiều #yếu #tố #xã #hội #nhiều #hơn


#CEO #Activision #muốn #làm #game #Candy #Crush #có #nhiều #yếu #tố #xã #hội #nhiều #hơn

Nhẫn Giả Haki

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button